Thứ 5, Ngày 27 tháng 02 năm 2020
Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 01 năm 2020, 09:49

Cải thiện không gian làm việc cá nhân đón năm mới

Một năm mới đã đến, bạn đã và đang làm gì để cải thiện công việc trong năm mới, hãy bắt đầu ngay với không gian làm việc cá nhân của bạn.

Không cần đòi hỏi một văn phòng hiện đại mới, quan trọng hơn là cải thiện lại không gian cá nhân của bạn để giúp giảm căng thẳng, thấy được thoải mái hơn trong công việc, đây chính là thời điểm để bạn đánh giá lại và cải thiện không gian làm việc chỉ bằng một vài thay đổi nhỏ.

1. Xóa bỏ sự lộn xộn

Khi bạn có giấy tờ và phụ kiện chật kín bàn hoặc mắt của bạn bị thu hút vào những vật phẩm quanh khu vực làm việc mỗi khi bạn cố gắng tìm kiếm thông tin trong lúc làm việc. Bạn hãy giờ dọn dẹp lại đồ trên bàn, trong các ngăn kéo và bỏ các vật dụng cá nhân không cần thiết khác.

Sau khi bạn dọn dẹp bàn làm việc và không gian cá nhân, hãy đánh giá những gì bạn cần để cải thiện sự tập trung của bạn trong các công việc hàng ngày ví dụ như một chiếc đèn mới,  hay xoay lại hướng bàn. Nó có thể ở mức cao hơn bằng việc thay thế một bộ máy tính mới, hoặc bàn ghế mới, trang bị thêm tủ đựng hồ sơ hoặc hộc đựng tài liệu để giải phóng không gian làm việc trên bàn.

don dep cho ngoi

2. Chọn ghế của bạn một cách khôn ngoan

Một trong những điều tồi tệ nhất bạn có thể làm cho tư thế và năng suất của bạn là việc ngồi không thoải mái trong lúc làm việc với một chiếc ghế văn phòng tốt. Các nghiên cứu cho thấy rằng thời gian chúng ta ngồi trong văn phòng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta, vì vậy, về lâu dài, bạn sẽ phải trả một chiếc ghế khiến bạn cảm thấy tuyệt vời và có thể điều chỉnh để giúp bạn hoàn thành công việc.

Bạn có cần một chiếc ghế với phần lưng tựa có độ cao phù hợp, ghế có thể điều chỉnh chiều cao và độ nghiêng cần thiết.  Bàn làm việc đứng hay bàn có chiều cao thay đổi cũng là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Việc trang bị thiết bị văn phòng để bảo vệ sức khỏe là điều cực kỳ cần thiết, và bạn cũng đừng quên đứng dậy sau khoảng 1 tiếng ngồi trên chiếc ghế.

ban lam viec nang ha

3. Thiết lập chỗ ngồi cho công việc hợp tác

Ngày càng có nhiều văn phòng thương mại khuyến khích thiết kế khu vực mở rộng để hợp tác làm việc cho các hội nghị, cuộc họp, cho các nhóm làm việc chủ động trao đổi trong quá trình động não để đạt được hiệu quả hơn trong công việc.

Tuy nhiên một số văn phòng lại có diện tích khá hạn chế và thường xuyên thiếu chỗ ngồi làm việc hợp tác, giải pháp tốt nhất là hãy biến khu vực làm việc của bạn với thiết bị nội thất văn phòng linh hoạt để có thể biến nó thành không gian hợp tác bất cứ lúc nào bạn cần.

Một khu vực làm việc hợp tác đôi khi cũng chỉ đơn giản như thêm một chiếc ghế ở cạnh bàn làm việc của bạn nếu bạn chỉ cần 2 người, hoặc được sử dụng bàn linh hoạt để có một khôn gian hợp tác hoàn chỉnh với chỗ ngồi cho bốn người.

Tùy theo từng không gian làm việc cá nhân của bạn, cũng như vị trí, chắc năng nhiệm vụ của bạn để bạn có thể lựa chọn những giải pháp thích hợp nhất giúp cải thiện không gian làm việc của bạn tốt hơn trong năm mới.

khu vuc lam viec mo

Hãy dành chút thời gian để xem xét xung quanh và lập danh sách những cải tiến nhỏ, sau đó điều hành danh sách bởi bất kỳ người ra quyết định nào có thể giúp bạn có được các công cụ năng suất và nội thất văn phòng hiện đại mà bạn cần để thành công.

Thiết kế văn phòng

Thiết kế văn phòng

Thi công văn phòng

Thi công văn phòng

Sản phẩm nội thất

Sản phẩm nội thất

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Hồ sơ công ty

Khách hàng

tu van thiet ke noi that van phong

Hỗ trợ 24/7